bannernisit2

โครงการทุน New Breed Capital Market Financial Professionals 2024

0

วันจันทร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ.2567 สาขาวิชาการบริหารการเงินและการลงทุน ภาควิชาการบัญชีและการเงิน คณะศิลปศาสตร์และวิทยการจัดการ ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย “โครงการทุน New Breed Capital Market Financial Professionals 2024”

ติดอาวุธความรู้ เบิกทางสู่วิชาชีพด้านการเงิน เพื่อเปิดโอกาสให้นิสิตที่สนใจตั้งแต่ชั้นปีที่ 3 ขึ้นไป ทุกสาขาวิชา ทุกคณะ ได้สมัครทุนเข้าร่วมเรียนรู้เนื้อหาหลักสูตร Certified Investment and Securities Analyst ระดับ Foundation Knowledge (AISA) ได้รับสิทธิประโยชน์ขั้นต่ำ 3 ต่อ

>>> ต่อที่ 1 ได้เรียนรู้เนื้อหาหลักสูตรในระบบ SET e-Learning ฟรี

>>> ต่อที่ 2 รับฟรี SET e-Book ทั้งหลักสูตร

>>> ต่อที่ 3 สามารถเข้าทดสอบหลักสูตร AISA ได้ฟรี และลุ้น

>>> ต่อที่ 4 ผู้เข้าร่วมโครงการที่ผ่านการคัดเลือกจะมีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรม Exclusive Financial Career Camp เพื่อสัมผัสโลกธุรกิจและการทำงานของมืออาชีพ ผ่านการเยี่ยมชมกิจการตามสายงานที่สนใจ พร้อมกับแสดงศักยภาพในการแข่งขัน กรณีศึกษาด้านการเงิน เพื่อเตรียมพร้อมและติดอาวุธความรู้สู่ความเป็นมืออาชีพบนเส้นทางวิชาชีพสายการเงิน อีกด้วย

**ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ ติดต่อได้ที่ ผศ.ดร.ปรัชญา งามจันทร์ สาขาวิชาการบริหารการเงินและการลงทุน คณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ หรือทักข้อความเพจ  https://www.facebook.com/profile.php?id=100092482074572

 

แชร์ :

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า