bannernisit2

นิสิตเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ International Summer School Suntropis ณ Mulawarman University ประเทศอินโดนีเซีย

0
นางสาวขวัญฤทัย เจ๊ะยะหลี และ นางสาวครวญคำนึง จันทร์พริ้ง นิสิตคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ สาขาภาษาอังกฤษ เข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ International Summer School Suntropis ณ Mulawarman University ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่าง 12 – 27 กรกฎาคม 2567 โดยได้รับทุนสนับสนุนจากคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ คณะศึกษาศาสตร์ และกองวิเทศสัมพันธ์
ระหว่างการแลกเปลี่ยน นส.ขวัญฤทัย ได้รับเลือกให้เป็นผู้เข้าร่วมยอดเยี่ยม และผู้นำเสนอยอดเยี่ยม (The Best Participant and Best Presenter) และ นส.ครวญคำนึง ได้รับเลือกให้เป็นกลุ่มที่นำเสนอ 3D โปสเตอร์ (The Best 3D Poster) ยอดเยี่ยม
“โครงการ Suntropis Summer School 2024 จัดขึ้น ณ มหาวิทยาลัย Mulawarman ตั้งอยู่ในเมือง Samarinda หมู่เกาะ East Kalimantan ประเทศอินโดนีเซีย โดยเป็นการศึกษาเกี่ยวกับการสร้างความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม (environmental sustainability) และการแลกเปลี่ยนเรียนรู้วัฒนธรรมระหว่างผู้เข้าร่วม (intercultural exchange) โดยมุ่งเน้นการสร้างความตระหนักถึงการสร้างความยั่งยืน รวมไปถึงการสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญระหว่างธรรมชาติและมนุษย์ และผู้เข้าร่วมโครงการได้สัมผัสวิถีชีวิตของคนท้องถิ่น เช่น การทำอาหารท้องถิ่น การชมการแสดงของท้องถิ่นที่มีความเกี่ยวข้องและผูกพันกับ ธรรมชาติและความเชื่อ”
แชร์ :

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า