bannernisit2

แจ้งพื้นที่บันทึกวิดีโอ Webex บน cloud เต็ม

0

เรียน  ผู้ใช้งาน Webex
เรื่อง  พื้นที่บันทึกวิดีโอ Webex บน cloud เต็ม

ขณะนี้ พื้นที่บันทึกวิดีโอ Webex บน cloud เต็มและไม่สามารถบันทึกวิดีโอบน cloud เพิ่มได้ แต่ยังคงบันทึกที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้ได้

ดังนั้น ขอให้ผู้ใช้บันทึกวิดีโอบนคอมพิวเตอร์แทน โดยหลังปิดประชุม กรุณาอย่าเพิ่งปิดโปรแกรม ให้รอจนกว่าจะได้รับไฟล์ mp4 และไม่ควรบันทึกบน Google Drive หรือ Microsoft OneDrive

และขอให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดวิดีโอบน Webex cloud มาสำรองไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัว และดำเนินการลบวิดีโอบน cloud ที่บันทึกไว้เกิน 1 ปี ภายในวันที่ 15 มกราคม 2567

โดยในวันที่ 15 มกราคม 2567 วิดีโอที่บันทึกไว้บน cloud เกิน 1 ปี จะถูกลบอัตโนมัติ

ขั้นตอนการดาวน์โหลดและลบวิดีโอที่บันทึกบน cloud

1. Login Account KU Google ที่ https://ku-edu.webex.com
2. ไปที่เมนู Recordings ด้านซ้ายมือ
3. จะพบวิดีโอที่ท่านบันทึกไว้ ซึ่งระบุวันที่สร้าง
3.1 สำหรับการดาวน์โหลด ให้คลิกเลือกวิดีโอที่ต้องการ และกดปุ่ม Download
3.2. สำหรับการลบ ให้คลิกเลือกวิดีโอที่ต้องการ และกดรูปถังขยะเพื่อลบ

แชร์ :

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า