bannernisit2

สาขาวิชาการจัดการ จัดกิจกรรม “สร้างแรงบันดาลใจประกายฝันสู่ผู้ประกอบการ – Entrepreneur and New Venture”

0
สาขาวิชาการจัดการ จัดกิจกรรม “สร้างแรงบันดาลใจประกายฝันสู่ผู้ประกอบการ – Entrepreneur and New Venture”
เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 13.00 – 16.00 น. สาขาวิชาการจัดการ คณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้จัดกิจกรรม “สร้างแรงบันดาลใจประกายฝันสู่ผู้ประกอบการ – Entrepreneur and New Venture” ณ ห้องประชุมวิจิตราพูลเพิ่มทรัพย์ อาคารสังคมศาสตร์และวิทยาศาสตร์สุขภาพ (อาคาร 20) กิจกรรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจและแนวคิดใหม่ๆ สำหรับผู้ที่สนใจเส้นทางการเป็นผู้ประกอบการ
ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณชลิต กุลสาลี (พี่เบส) ศิษย์เก่าสาขาวิชาการจัดการ KU71 ผู้ก่อตั้งร้าน café แฟนตาซีที่โด่งดังระดับประเทศ ด้วยไอเดียที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งสร้างสรรค์เมนูที่กลายเป็นกระแส viral ไปทั่วทั้งสื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น เค้กตุ๊กแกหรือเค้กเห็บ โดยร้านของคุณชลิตเป็นตัวอย่างของการผสมผสานความคิดสร้างสรรค์เข้ากับธุรกิจ จนสามารถสร้างความแตกต่างและทำให้ร้านเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย
การจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ ในการส่งเสริมการเรียนรู้เชิงปฏิบัติ และการเตรียมความพร้อมให้กับนิสิตที่ต้องการก้าวเข้าสู่โลกของการประกอบธุรกิจด้วยความมั่นใจและความสามารถที่แท้จริง
แชร์ :

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า