bannernisit2

ขอเชิญบำเพ็ญกุศลเพื่ออุทิศถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

0

เรื่อง ขอเชิญบำเพ็ญกุศลเพื่ออุทิศถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
เรียน คณาจารย์ บุคลากร และนิสิต มก.ฉกส. ทุกท่าน
สืบเนื่องจากวันที่ 13 ตุลาคม 2559 เป็นวันที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ได้เสด็จสวรรคต ซึ่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสกลนครได้จัดกิจกรรมบำเพ็ญกุศลเพื่ออุทิศถวายแด่พระองค์ทุกวันพฤหัสบดี จนครบ สตมวารและได้จัดกิจกรรมแปรอักษรเมื่อวันที่ 28 พย. 2559 ในโอกาสที่จะครบรอบวันเสด็จสวรรคต วิทยาเขตจึงกำหนดกิจกรรมบำเพ็ญกุศลเพื่อถวายแด่พระองค์ท่านในวันพุธที่ 11 ตุลาคม 2560 เวลา 6.45น. พระสงฆ์รับบิณฑบาต ณ บริเวณที่พระองค์เสด็จลงจากเครื่องบินพระที่นั่ง เวลา 16.30 น. กิจกรรมน้อมเกล้าฯ บังคมคัล พระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย ณ บริเวณหน้าพระบรมฉายาลักษณ์อาคารวิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ
ในโอกาสนี้จึงขอเรียนเชิญคณาจารย์ บุคลากร และนิสิตทุกคนได้ร่วมกันบำเพ็ญกุศลเพื่ออุทิศถวายแด่พระองค์ท่านเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะน้อมเกล้าฯบังคมคัล พระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย ซึ่งวิทยาเขตได้รับพระราชทานนามเป็นวิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร จากพระองค์ท่าน และในการจัดกิจกรรมวิทยาเขตได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่ง
รศ.ดร.วิไลศักดิ์ กิ่งคำ
6 ตค. 2560.

แชร์ :

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า