bannernisit2

ฝ่ายบริการวิชาการ จัดโครงการ “พัฒนาจิตสำนึกให้มีความซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรม จริยธรรม ต่อตนเองและผู้อื่น สู่เยาวชนเข้มแข็ง” 2562

0

ระหว่างวันที่ 17 – 18 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ฝ่ายบริการวิชาการ คณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร ร่วมกับ จังหวัดสกลนคร จัดโครงการ “พัฒนาจิตสำนึกให้มีความซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรม จริยธรรม ต่อตนเองและผู้อื่น สู่เยาวชนเข้มแข็ง” ขึ้น ณ สำนักสงฆ์เรือนไทย (วัดป่าสุทธาวาส) อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร นายวิทยา จันทร์ฉลอง ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ พร้อมด้วยนางสาวหงส์ทอง อภิวงศ์ปัญญา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสกลนคร ให้เกียรติร่วมพิธีเปิดโครงการในครั้งนี้ 


วัตถุประสงค์เพื่อปลูกฝังจิตสำนึกของนิสิต และเยาวชนในจังหวัดสกลนครให้มีความซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรม จริยธรรมต่อตนเองและผู้อื่น และสร้างความตระหนักรู้ในการมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตสู่สังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต และปรับฐานความคิดทุกช่วงวัยให้สามารถแยกระหว่างผลประโยชน์ส่วนตัวและผลประโยชน์ ส่วนรวม มีจิตพอเพียง รับผิดชอบต่อสังคม และมีความละอายไม่ทนต่อการทุจริต มีคุณธรรม จริยธรรม และสร้างความเข้มแข็งในการป้องกันการทุจริตของเยาวชนในจังหวัดสกลนคร โดยมีนิสิตเข้าร่วมโครงการจำนวน 150 คน

 

แชร์ :

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า