bannernisit2

ฝ่ายบริการวิชาการ ได้รับรางวัลชนะเลิศ Learning Innovation for Social Award ผลงานการจัดทำนวัตกรรมสื่อประชาสัมพันธ์ การพัฒนานวัตกรรมผ้าไหมย้อมคราม จังหวัดสกลนคร Bangkok International Digital content ครั้งที่6 “BIDC 2019”

0

อาจารย์ ดร. ภูริชชญา แตปรเมศามัย รองคณบดีฝ่ายบริการวิชาการ คณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร ได้รับรางวัลชนะเลิศ Learning Innovation for Social Award ผลงานการจัดทำนวัตกรรมสื่อประชาสัมพันธ์ การพัฒนานวัตกรรมผ้าไหมย้อมคราม จังหวัดสกลนคร Bangkok International Digital content ครั้งที่6 “BIDC 2019”

ขอขอบคุณหน่วยงานที่มีส่วนร่วมในรางวัลครั้งนี้ ขอขอบคุณจังหวัดสกลนคร, พาณิชย์จังหวัดสกลนคร, พัฒนาชุมชนจังหวัดสกลนคร 80 Root ที่ร่วมกัน สร้างสรรค์ผลงานที่ดีๆๆ เพื่อพัฒนาชุมชนให้ยั่งยืน ขอบคุณ ทีมทำงานทุกคน ที่พร้อมทำงาน เต็มที่ทุกสถานการณ์ ขอบคุณ ทีมมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร.ที่สนับสนุนทุกสิ่งอย่างในการทำงาน และขอบคุณ BIDC เป็นอย่างสูง ที่กรุณามอบรางวัลเป็นกำลังใจให้บุคคลผู้ทำงานเพื่อสังคม

 

 

 

แชร์ :

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า