bannernisit2

งาน ‘เรียนรู้ตลอดชีวิต’ แนวทางการลดความเหลื่อมล้ำในสังคมไทย จังหวัดสกลนคร-นครพนม

0
วันพฤหัสบดีที่ 25 พ.ย.2564 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปัททมา สุริยกุล ณ อยุธยา คณบดีคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้เข้าร่วมงาน ‘เรียนรู้ตลอดชีวิต’ แนวทางการลดความเหลื่อมล้ำในสังคมไทย จังหวัดสกลนคร-นครพนม โดยมีคณะกรรมการจากกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) และผู้บริหารจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมสื่อมวลชน เข้าร่วมงานในครั้งนี้

โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เปรมฤดี จิตรเกื้อกูล อาจารย์ประจำคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ เป็นผู้รับผิดชอบโครงการ พัฒนาวิชาการ “โครงการการพัฒนาทักษะผู้ประกอบการที่ใฝ่เรียนรู้ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตด้วยนวัตกรรมชุมชน ซึ่งเป็นโครงการต่อเนื่อง โดยได้มีผู้รับผิดชอบร่วมกันแบบบูรณาการ คือ คณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร คณะสาธารณสุขศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร และขาดไม่ได้คือกลุ่มเกษตรกร บ้านหนองหอย บ้านโนนศาลา บ้านหนองสนม บ้านโคกสะอาด บ้านโพนสว่าง บ้านนาคำไฮ และบ้านโนนเบ็ญ ที่ได้นำเสนอผลงานในครั้งนี้

แชร์ :

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า