bannernisit2

โครงการแลกเปลี่ยน Erasmus+ 1 ภาคการศึกษา แบบเต็มจำนวน จาก Middle East Technical University ประเทศตุรกี

0

โครงการแลกเปลี่ยน Erasmus+ 1 ภาคการศึกษา แบบเต็มจำนวน จาก Middle East Technical University ประเทศตุรกี

(Springs semester 2017/18) มาแล้วค่าาา ***หมดเขตรับสมัครผ่านอีเมล์ภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2560 นี้*** 🌿🌺🌼🌱🌷🌻

วิธีกรอกใบสมัคร

1. Application form –> นิสิตต้องพิมพ์ข้อมูลลงไปในใบสมัคร (ถึงแม้ว่าเอกสารจะเป็นไฟล์ pdf แต่มันสามารถพิมพ์และกดเลือกรายละเอียดได้)
*หมายเหตุ ในช่อง Language proficiency of English –> ขอแนะนำให้ ลองคลิกเข้าไปอ่านคำอธิบายความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษในแต่ละระดับที่ลิ้งค์นี้ http://europass.cedefop.europa.eu/…/european-language-level… แล้วเลือกระดับตามที่นิสิตคิดว่านิสิตมีความสามารถในระดับไหน (จริงๆแล้วนิสิตควรอ้างอิงจากเอกสารรับรองความสามารถภาษาอังกฤษตามผลคะแนนที่นิสิตได้รับ)
2. Home university confirmation letter (Confirmation of the applicant) –> ให้นิสิตกรอกเฉพาะข้อมูลในส่วนของ ‘To be completed by the applicant’ เท่านั้น
3. English proficiency document (Confirmation of language skills) –> ให้นิสิตกรอกเฉพาะข้อมูลในส่วนของ ‘To be completed by the applicant’ เท่านั้น พร้อมแนบสำเนาคะแนน TOEIC หรือเอกสารรับรองความสามารถด้านภาษาอังกฤษของนิสิตมาด้วย
4. Transcript of records (in English)
5. Copy of passport / national ID card

🚨(สำคัญมาก)🚨 เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ให้นิสิตส่งใบสมัครและเอกสารประกอบการสมัครทุกอย่างมาที่ intaff.kucsc@gmail.com ภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2560 โดยระบุชื่อเรื่องว่า “สมัครโครงการแลกเปลี่ยน Erasmus+ METU ตุรกี” (นิสิตที่ไม่ได้ส่งชื่อและเอกสารการสมัครผ่านอีเมล์จะไม่ได้รับการพิจารณาให้เสนอชื่อเพื่อคัดเลือกในขั้นตอนต่อไป)
**เอกสารทุกฉบับต้องสแกนเป็นไฟล์ pdf เท่านั้น ไม่รับเอกสารที่เป็นภาพถ่ายนะคะ**
👉🏻ลิ้งค์ใบสมัคร –> https://drive.google.com/…/fo…/0BxYmnbkzo672dHpUcmt3RTBUbm8…

 

แชร์ :

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า